Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cách Thức Hoạt Động

Cách thức hoạt động

Cách thức hoạt động của condotel

Là sự kết hợp của 2 loại hình bất động sản nên Condotel vừa có các hoạt động của một khách sạn, vừa có chức năng của một khu căn hộ:

Condotel có chức năng của một khách sạn bởi : Do nằm trong một dự án nghỉ dưỡng cao cấp nên Condotel có hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, tiện ích thể thao, bar, nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ thư tín và dịch vụ phòng 24/24. Điểm khác của Condotel với khách sạn đó là Condotel cho phép khách mua hoàn toàn quyền sở hữu căn hộ để nghỉ dưỡng và cho thuê.
Condotel có chức năng của một căn hộ vì : Condotel được thiết kế với đầy đủ các tiện nghi như bếp, phòng khách, phòng ngủ,…với đầy đủ dụng cụ nấu nướng, du khách có thể trải nghiệm phong cách sống như tại chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên Condotel khác căn hộ thông thường ở chỗ nó cần phải có một đơn vị đứng ra quản lý và điều hành các vấn đề về việc cho thuê lại và hoạt động hàng ngày của khách sạn.
Việc quản lý tại Centara Grand Saint Simeon sẽ do Centara đảm nhiệm. Sẽ không thể nào tuyệt vời hơn khi bạn chỉ việc tận hưởng kỳ nghỉ của mình mà không phải để tâm bất cứ việc gì về tài sản của mình như: quản lý, chăm sóc, vận hành, bảo trì thiết bị, …
CONDOTEL SAINT SIMEON cũng hoạt động như một khách sạn, resort có hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, CLB sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, dịch vụ thư tín, dịch vụ phòng 24/24 nhưngmỗi căn hộ lại có một Chủ sở hữu riêng.

Giá hấp dẫn

Tại Hoa Kỳ, Hong Kong, Singapore,… và nhiều quốc gia khác, giá bán mỗi căn condo-hotel dao động từ 200 nghìn USD đến hơn 1 triệu USD. Giá bán căn hộ Condotel tại Việt Nam bình quân thấp hơn 20% – 30% so với khu vực và thế giới.

Đặc quyền riêng cho chủ sở hữu

Ngoài việc nhận được khoản lợi nhuận phân chia rất hấp dẫn từ phía đơn vị quản lý chủ sở hữu căn hộ Condotel Saint Simeon còn có cơ hội được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và trao đổi 25 đêm nghỉ dưỡng trong hệ thống Centara Hotel Resort liên kết ở nhiều quốc gia Đông Nam Á.

Đầu tư sinh lợi nhàn rỗi

Khi trở thành chủ nhân sở hữu Condotel Saint Simeon khách hàng có thể giao lại Tập đoàn Centara quản lý cho thuê lại nhằm sinh lời mà không cần bỏ thời gian, công sức để xây dựng hay quản lý với lợi nhuận tối thiểu 8% tỷ giá USD 10 năm.Lợi nhuận cao gấp 11 lần so với gửi tiết kiệm USD ngân hàng và không phải lo lắng đồng Việt Nam trượt giá trong tương lai.

Và một cách thức hoạt động đặc biệt của Condotel nữa là TimeShare

Hình thức TimeShare

- Người sở hữu “TimeShare” có quyền sử dụng kỳ nghỉ du lịch tại Resort của họ trong phạm vi 1 số năm định trước, tùy thuộc vào hợp đồng mua bán của “Timeshare” với việc thanh toán một khoản tiền nhất định khi mua “Timeshare” một lần và duy trì mức phí hàng năm. Với hình thức này, người sở hữu có thể chọn sử dụng thời gian nghỉ hoặc cho người khác thuê sử dụng.

- Ngoài ra, “Timeshare” còn cho người mua có quyền đổi “Timeshare” của Resort này qua Resort khác trên toàn thế giới, khi đó người sử dụng có quyền du lịch nghỉ ngơi ở bất cứ đâu trên toàn thế giới khi Resort đó nằm trong danh sách trao đổi “Timeshare”. Người mua cũng có quyền bán lại khi không còn dùng tới nữa.

Chia sẻ lợi nhuận

Người sở hữu tài sản sẽ ký hợp đồng cho thuê với đơn vị quản lý và được cam kết mức lợi nhuận trong một khoảng thời gian. Dự án Centara Grand Saint Simeon có cam kết lợi nhuận tối thiểu 8%/giá trị tài sản/năm trong vòng 10 năm và được thanh toán bằng USD. Tỷ lệ hợp đồng tại Centara Grand Saint Simeon là 90/10. Chúng tôi tin tưởng không có dự án nào hiện tại có mức cam kết lợi nhuận cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét