Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

CONDOTEL LÀ GÌ

KHÁCH SẠN CENTARA GRAND SAINT SIMEON 5**
CƠ HỘI ĐẦU TƯ VÀNG – THANH KHOẢN NHANH – TỶ SUẤT SINH LỜI CAO
QUÁ DỄ ĐỂ SỞ HỮU CĂN HỘ CONDOTEL SAINT SIMEON 5*
GIÁ BÁN CHỈ TỪ 1,8 TỶ/CĂN
DIỆN TÍCH ĐA DẠNG TỪ 53m2 ĐẾN 140m2

CAM KẾT THUÊ LẠI VỚI LỢI NHUẬN 8% TỶ GIÁ USD 10 NĂM
HỖ TRỢ LÃI SUẤT VAY 6,99% 5 CỐ ĐỊNH NĂM
VIETINBANK BẢO LÃNH 100% DỰ ÁN
SỞ HỮU VĨNH VIỂN

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN
 (08)62617439 - 0908.161.393
- Dự án Saint Simeon Long Hải bao gồm 2 hạng mục: Biệt thự Saint Simeon và Condotel Saint Simeon
- Đầu tháng 6/2015 sau khi giới thiệu dự án, Saint Simeon Long Hải trở thành dự án khá Hot với các nhà đầu tư.
Cụ thể, tổng kết báo cáo 2015 dự án Saint Simeon Long Hải, hạng mục Villa đã nhận được phản hồi và sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng, dự án đã bán hết:
Tiếp nối thành công của biệt thự biển Long Hải Saint Simeon, dự án Saint Simeon đang tiếp tục chào bán sản phẩm mới đến khách hàng:Condotel Saint Simeon Long Hải – khu Condotel Saint Simeon tiêu chuẩn 5 sao ven biển, do tập đoàn Centara Thái Lan quản lý

Condotel là gì?

Condominium hay Condo là dạng nhà ở kiểu chung cư nhưng mỗi đơn vị ở có chủ quyền riêng. Khác với Apartment là căn hộ không có chủ quyền và được phát triển với mục đích cho thuê. Người sở hữu condominium không những sở hữu căn hộ của họ mà còn một số diện tích chung như: thang máy, hành làng, hồ bơi, sân chơi…

Hotel – Khách sạn là nơi lưu trú tạm thời của du khách cùng với các buồng ngủ còn có nhà hàng với nhiều chủng loại khác nhau.

Condotel – Căn hộ khách sạn

Do tính chất là căn hộ để ở nên condotel sở hữu mọi tiện nghi của một căn hộ như tại nhà và hơn nữa là nhà ở cao cấp với mọi tiện nghi hoàn hảo để bạn và gia đình có thể tận hưởng một nghỉ dài hạn.

Trên thế giới, đa số các chung cư (apartment) không hiện đại và sang trọng như căn hộ (condominium – viết tắt là “condo”).


Condotel Saint Simeon có gì hấp dẫn nhà đầu tư?
Condotel – Căn hộ khách sạn.

Do tính chất là căn hộ để ở và cho thuê nên condotel sở hữu mọi tiện nghi của một căn hộ như tại nhà và hơn nữa là nhà ở cao cấp với mọi tiện nghi hoàn hảo để bạn và gia đình có thể tận hưởng một nghỉ dài hạn. Trên thế giới, đa số các chung cư (apartment) không hiện đại và sang trọng như căn hộ (condominium – viết tắt là “condo”).

Tại Việt Nam, mô hình này đang được rất nhiều tập đoàn BĐS vận dụng vì tính hiệu quả và lợi nhuận cao. Ví dụ những mô hình điển hình như:

Condotel Saint Simeon Centara Grand: Tiêu chuẩn 5 sao quốc tế Centara Grand Saint Simeon do tập đoàn quản lý chuyên nghiệp Centara Thái Lan

Condotel The Hamptons Hồ Tràm: Do tập đoàn bất động sản Quốc tế Tazanite International phát triển, tích hợp đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Condotel Premier Residences Phú Quốc: Do tập đoàn Sun Group phát triển tại bãi Khem, mũi Ông Đội Phú Quốc, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bước đột phá khi được đầu tư kỹ lưỡng và vị trí đắc địa tại Phú Quốc.

THIẾT KẾ CỰC KỲ TINH TẾ
Điểm lợi thế của những căn hộ Condotel Saint Simeon là tầm nhìn rộng mở bao quát toàn cảnh sông núi vươn mình ra biển và không khí trong lành mát mẻ rất thích hợp để nghỉ dưỡng.  Đặc biệt, chủ sở hữu Condotel Saint Simeon sẽ hoàn toàn không cần lo lắng gì về vấn đề bảo dưỡng, bảo trì căn hộ, bởi đơn vị quản lý sẽ trực tiếp lo vấn đề đó để đảm bảo căn hộ luôn trong tình trạng 5*.


mặt bằng thiết kế tầng 3


mặt bằng thiết kế tầng 4 và tầng 5


Condotel Saint Simeon – Nội thất tiêu chuẩn 5 sao

 Một số thông tin về Condotel Saint Simeon sắp mở bán



 Một số hình ảnh về Condotel Saint Simeon sắp mở bán

 Phối cảnh dự án Condotel Saint Simeon

 Phối cảnh dự án Condotel Saint Simeon

 Phối cảnh dự án Condotel Saint Simeon

 Phối cảnh dự án Condotel Saint Simeon

 Phối cảnh dự án Condotel Saint Simeon

 Phối cảnh Căn hộ Condotel Saint Simeon phòng đôi




0 nhận xét:

Đăng nhận xét