Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Saint Simeon Long Hai Resort



Nằm dọc theo dải bờ biển Long Hải, tại vịnh được che chở bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp, Biệt thự biển Saint Simeon vừa có vị thế hướng biển, vừa thừa hưởng khí hậu ôn hòa quanh năm và chế độ thủy triều ổn định. Thêm vào đó khu biệt thự biển chỉ cách Tp HCM 110km mất khoảng 90p  và cách sân bay quốc tế mới Long Thành 60km, đây là một yếu tố vô cùng thuận lợi để hấp dẫn lượng khách du lịch trong tương lai. Thêm vào đó Sain Simeon sở hữu địa thế “Minh Đường Tụ Thủy”, đắc sinh tài lộc và năng lượng dọc theo hướng từ trường trái đất, mang đến sức khỏe, sự hưng vượng cho gia chủ, điều đó càng giúp cho dự án Saint Simeon trở nên “hot” trong mắt nhà đầu tư.

ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
Tập đoàn MHGS không còn xa là một cái tên xa lạ trong giới đầu tư và tài chính, du lịch quốc tế, hàng không… tại Chicago, Florida, Suxess, London… Dự án Biệt thự Biển Saint Simeon là một trong số những dự án hợp tác bởi những nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực resort, biệt thự biển.. đến từ cty CP Rừng Dương và tập đoàn MHGS. Tại Việt Nam một số dự án nổi bật của MHGS và Rừng Dương bao gồm khu resort Côn Đảo, khu biệt thự Rừng Dương ở Bà Rịa- Vũng Tàu.Về chất lượng quản lý, dự án Saint Simeon được quản lý và khai thác bởi tập đoàn Centara Grand International (CHR) – thương hiệu hàng đầu châu Á có 30 năm kinh nghiệm quản lý, khai thác kinh doanh với 73 khu nghỉ dưỡng biển, khách sạn và dịch vụ spa cao cấp tại: Thái Lan, Philippines, Maldives, Ấn Độ, Ai Cập… nay là Việt Nam.
BIỆT THỰ BIỂN SAINT SIMEON – Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Về thiết kế kiến trúc do công ty Stonehenge đảm nhiệm. Đây là công ty hàng đầu Thái Lan, nổi tiếng với các thiết kế đỉnh cao dành cho công trình khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao trong toàn châu Á.Ý tưởng kết hợp không gian sống với thiên nhiên, mỗi ngôi biệt thự Saint Simeon đều có phòng tắm ngoài trời và hồ bơi riêng mở tầm nhìn ra biển.

Quản lý thiết kế và thi công bởi công ty CPE (Pháp).

QUY MÔ DỰ ÁN 
- Quy mô:7,5 ha, trải dài trên 609 m bờ biển Long Hải
- Địa hình: Mặt biển hướng Đông Nam, cổng hướng Tây Bắc.
- Số lượng biệt thự: 136 Căn
- Khách sạn 5*: 200 căn Condotel,3 Nhà hàng,2 Spa,1 Sân Tennis,1 phòng Gym,4 hồ bơi lớn,Convention sang trọng phục vụ hội nghị tiệc cưới..

VỊ TRÍ DỰ ÁN
Vị trí: dọc theo dải bờ biển Long Hải, cách TP.HCM 110km, cách Tp. Vũng Tàu 15km và sân bay 
quốc tế Long Thành 60km.
Biệt thự biển Saint Simeon với vị thế hướng biển và khí hậu ôn hòa quanh năm,yên bình trong một eo nhỏ được che chở bởi mũi KỲ VÂN và CỬA LẤP nơi thủy triều ổn định tuyệt đối


0 nhận xét:

Đăng nhận xét