Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Ưu Điểm và Lợi Ích

Ưu điểm và lợi ích

Ưu điểm của Condotel:

Tiện ích Centara Hotels Saint Simeon

CONDOTEL SAINT SIMEON sẽ được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với những căn hộ khách sạn cao cấp và tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như TTTM, bể bơi, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, spa, khu thể thao,...



Quản lý tài sản: Khi bạn sở hữu một tài sản và đặc biệt là bất động sản thì việc quản lý, chăm sóc và tu bổ luôn là những vấn khiến bạn phải bận tâm. Nhưng khi sở hữu Condotel thì việc quản lý sẽ do một đơn vị chuyên nghiệp quản lí. Tại Centara Grand Saint Simeon thì việc tài sản của bạn sẽ được quản lý hết sức chuyên nghiệp bởi Centara.
Tính sở hữu: Condotel cũng là một condominium nên bạn sẽ có được chứng nhận chủ quyền riêng. Và điểm đặc biệt nữa là khi sở hữu Condotel bạn cũng có quyền sở hữu các tiện ích chung như: lobby, hồ bơi, tiện ích thể thao, …
Hình thức TimeShare: Khi sở hữu Condotel bạn sẽ được tham gia Timeshare và nhận được những lợi ích hình thức này mang lại:
Bạn có thể nghỉ dưỡng tại Resort cao cấp trong suốt tuần nghỉ dưỡng được ấn định.
Bạn được quyền chuyển nhượng quyền sử dụng sang cho người khác khi bạn không sử dụng tới.
Trao đổi kỳ nghỉ dưỡng được ấn định với những người đồng sở hữu khác
Bạn có thể bán quyền sở hữu của mình nếu muốn.
Sở hữu Timeshare là khoản đầu tư tốt và có thể thu hồi vốn trong thời gian ngắn.
Lợi ích khi sở hữu Condotel:

Khả năng sinh lợi: Condotel sinh lãi hàng tháng thông qua hoạt động cho thuê như một phòng khách sạn. Bạn sẽ không phải lo lắng vì lợi nhuận khi CĐT đã cam kết mức lợi nhuận tối thiểu là 8%/năm trong 10 nữa.
Sự tăng giá: Khả năng tăng giácao hơn rất nhiều so với một căn hộ bình thường. Nhờ vào vị trí đẹp (các khu nghỉ dưỡng) và sự thành công trong hoạt động tương lai.
Thể hiện đẳng cấp: Chính bản thân Condotel đã thể hiện sự sang trọng và có một căn Condotel trong khu du lịch nổi tiếng chính là thể hiện đẳng cấp của bản thân.
Tài sản thứ 2 cho thuê và nghỉ dưỡng miễn phí: Ngoài việc đem lại lợi nhuận hàng tháng cho chủ sở hữu. Condotel còn là nơi để chủ sỡ hữu nghỉ ngơi với thời gian ưu đãi hoàn toàn miễn phí.Thay vì đầu tư cho một loại hình bất động sản khác chờ ngày tăng giá hãy đầu tư vào Condotel. Bạn sẽ nhận được “lợi ích kép” mà Condotel mang đến.

Kết luận dành cho nhà đầu tư Condotel

Condotel đã và đang là xu hướng đầu tư hot tại Việt Nam với độ an toàn cao và khả năng sinh lợi lớn. Thừa hưởng sự ưu đãi của cả hai thị trường: Bất Động Sản và Du Lịch.
Sở hữu một căn Condotel cho phép gia chủ:
Có lợi nhuận hằng năm
Có một tài sản thứ hai sang trọng, đẳng cấp
Thoải mái nghỉ ngơi miễn phí tại căn hộ của mình
Để lựa chọn một căn Condotel hoàn hảo, cần quan tâm:
Tên tuổi của đơn vị quản lý
Cam kết lợi nhuận hàng năm
Sự bảo lãnh của ngân hàng.

Cam kết từ chủ đầu tư

Cung cấp thông tin chuẩn xác, nhanh chóng nhất tới quý khách.
Hoàn thành đúng tiến độ dự án.
Hỗ trợ khách hàng từ khi làm hợp đồng đến khi nhận nhà về ở.
Hỗ trợ tư vấn về vấn đề pháp lý, làm giấy tờ, thủ tục mua bán.
Hỗ trợ tìm kiếm, tư vấn khách hàng chọn lựa căn hộ phù hợp.
Hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện giao dịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét