Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

BIỆT THỰ SAINT SIMEON LONG HẢI

Biệt Thự Sain Simeon Long Hải


CƠ HỘI ĐẦU TƯ SIÊU LỢI NHUẬN
  CHƯA TỪNG CÓ Ở VIỆT NAM VỚI BIỆT THỰ
  BIỂN SAINT SIMEON LONG HẢI  
CAM KẾT LỢI NHUẬN 10%/NĂM TƯƠNG ĐƯƠNG 500tr/NĂM 
 LIÊN TỤC 10 NĂM GIÁ CHỈ TỪ 5TỶ/CĂN
160m2 ĐẾN 400m2
( Sở hữu lâu dài ) 
LÃI SUẤT VAY ƯU ĐÃI 6,99% CỐ ĐỊNH 5 NĂM

 CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

 - Mức cam kết tiền thuê: Khách hàng được nhận 90% lợi nhuận từ CTCT.Hoặc nhận lợi nhuận tối thiểu 10% = VNĐ vốn đầu tư/năm.
 - Thời gian cam kết thuê: 10 năm kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị biệt thự và đưa vào khai thác cho thuê
 - Kỳ thanh toán: 6 Tháng/lần

 QUYỀN LỢI KHI KHÁCH HÀNG THAM GIA CTCT

- Khách hàng sẽ được cấp 25 ngày nghĩ dưỡng/năm - Khách hàng được trao đổi các đêm nghỉ tại các khách sạn hoặc Resort trong hệ thống của Tập Đoàn CENTARA GRAND - Trong thời gian sử dụng 25 ngày /năm.Qúa thời hạn nói trên,khách hàng sẽ chỉ thanh toán: - Bốn mươi lăm phần trăm(45%) mức giá công bố vào mùa thấp điểm(15/5 đến 15/6 và 15/9 đến 15/10) - Bảy mươi lăm phần trăm(75%) mức giá công bố vào mùa cao điểm(16/6 đến 14/9 và 16/10 đến 14/5) - Trong trường hợp tại thời điểm Chủ biệt thự đăng ký đêm nghỉ mà không còn biệt thự trống CENTARA GRAND sẽ quy đổi số phòng ngũ của biệt thự thành số phòng tương đương ở khách sạn Saint Simeon

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI KHÁC


 Sau khi khách hàng đặt cọc thành công dự án Biệt Thự Biển Saint Simeon khách hàng sẽ được 2 đêm trải nghiệm miển phí tại Biệt Thự Biển Saint Simeon.


DỰ ÁN CENTARA GRAND SAINT SIMEON

Nằm dọc theo dải bờ biển Long Hải, tại vịnh được che chở bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp, Biệt thự biển Saint Simeon vừa có vị thế hướng biển, vừa thừa hưởng khí hậu ôn hòa quanh năm và chế độ thủy triều ổn định. Thêm vào đó khu biệt thự biển chỉ cách Tp HCM 110km mất khoảng 90p  và cách sân bay quốc tế mới Long Thành 60km, đây là một yếu tố vô cùng thuận lợi để hấp dẫn lượng khách du lịch trong tương lai. Thêm vào đó Sain Simeon sở hữu địa thế “Minh Đường Tụ Thủy”, đắc sinh tài lộc và năng lượng dọc theo hướng từ trường trái đất, mang đến sức khỏe, sự hưng vượng cho gia chủ, điều đó càng giúp cho dự án Saint Simeon trở nên “hot” trong mắt nhà đầu tư.

QUY MÔ DỰ ÁN

- Quy mô:7,5 ha, trải dài trên 609 m bờ biển Long Hải
- Địa hình: Mặt biển hướng Đông Nam, cổng hướng Tây Bắc.
- Số lượng biệt thự: 136 Căn
- Khách sạn 5*: 200 căn Condotel,3 Nhà hàng,2 Spa,1 Sân Tennis,1 phòng Gym,4 hồ bơi lớn,Convention sang trọng phục vụ hội nghị tiệc cưới..

mặt bằng tổng thể dự án

ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

Tập đoàn MHGS không còn xa là một cái tên xa lạ trong giới đầu tư và tài chính, du lịch quốc tế, hàng không… tại Chicago, Florida, Suxess, London… Dự án Biệt thự Biển Saint Simeon là một trong số những dự án hợp tác bởi những nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực resort, biệt thự biển.. đến từ cty CP Rừng Dương và tập đoàn MHGS. Tại Việt Nam một số dự án nổi bật của MHGS và Rừng Dương bao gồm khu resort Côn Đảo, khu biệt thự Rừng Dương ở Bà Rịa- Vũng Tàu.Về chất lượng quản lý, dự án Saint Simeon được quản lý và khai thác bởi tập đoàn Centara Grand International (CHR) – thương hiệu hàng đầu châu Á có 30 năm kinh nghiệm quản lý, khai thác kinh doanh với 73 khu nghỉ dưỡng biển, khách sạn và dịch vụ spa cao cấp tại: Thái Lan, Philippines, Maldives, Ấn Độ, Ai Cập… nay là Việt Nam.

BIỆT THỰ BIỂN SAINT SIMEON – Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Về thiết kế kiến trúc do công ty Stonehenge đảm nhiệm. Đây là công ty hàng đầu Thái Lan, nổi tiếng với các thiết kế đỉnh cao dành cho công trình khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao trong toàn châu Á.Ý tưởng kết hợp không gian sống với thiên nhiên, mỗi ngôi biệt thự Saint Simeon đều có phòng tắm ngoài trời và hồ bơi riêng mở tầm nhìn ra biển.


Quản lý thiết kế và thi công bởi công ty CPE (Pháp).

DỰ ÁN GỒM 3 PHẦN:

1/ Biệt thự biển:
Gồm các khu biệt thự nằm dọc bờ biển và được thiết kế cao dần để đảm bảo tất cả các căn đều có tầm nhìn biển.
2/ Condotel:

Condotel – hay còn gọi là Căn Hộ Dịch Vụ, Căn Hộ – Khách Sạn là một hình thức đầu tư Bất Động Sản đáp ứng cả hai nhu cầu: đầu tư cho thuê và hưởng thụ. Theo đó, một căn Condotel được xem như một phòng khách sạn cao cấp với trang bị tiện ích hệt như căn hộ.”
3/ Tiện ích nội khu:

Dịch vụ tiện ích được đáp ứng hoàn hảo với  tổ hợp khách sạn, phòng hội nghị, thư viện, sân chơi cho trẻ, shop hàng hiệu, thực phẩm, spa, nhà hàng ngoài trời, khu hồ bơi và thể thao trung tâm.


Khu khách sạn Spa 10 tầng với các phân khu: khách sạn,khu đón tiếp,nhà hàng Á-ÂU,nhà hàng ngoài trời,trung tâm hội nghị,Spa,Fitness,…
– Tầng 1-2: Các dịch vụ tiện ích,hội thảo,nhà hàng spa
– Tầng 3-7: phòng khách sạn(phòng Suite,Duluxe,Superior).
– Tầng 8-10: Condotel cho thuê ngắn ngày và dài hạn
Với mức giá khoảng 4,5 tỷ, nhà đầu tư đã có thể sở hữu biệt thự biển Saint Simeon đẳng cấp 5 sao, bên cạnh đó, chủ đầu tư đã bao trọn cho thiết kế, và nội thất ngoại nhập cho chủ nhân biệt thư. Điều này làm cho mức giá biệt thự khi so sánh với các dự án khác “ mềm” hơn rất nhiều. Đặc biệt chủ nhân biệt thự được sở hữu biển bền vững lâu, so với quy định sở hữu biển 50 năm, điều này thật sự rất hấp dẫn chủ đầu tư.
Ngoài việc được nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài, chủ nhân biệt thự Saint Simeon có thể đăng ký tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự (Time-share Program). Khi tham gia chương trình, khách hàng được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận không thấp hơn 8% (được đảm bảo bằng sự trượt giá của Việt Nam đồng) trên tổng giá trị biệt thự mỗi năm, kéo dài trong 10 năm, điều này giảm bớt lo âu của nhà đầu tư về vấn đề thay đổi tỷ giá và lạm phát của nước ta.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

 Phòng kinh doanh dự án ĐT: 08 62617439

 Fax: 08 62617439

 Hotline: 0908.161.393

 Email: cskhrungduongsaintsimeon@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét