Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

CENTARA GRAND INTERNATIONAL

Centara Grand International
CENTARA HOTELS & RESORTS

Centara Grand International (CHR) là tập đoàn khách sạn hàng đầu Châu Á, với 48 khu nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp nhất trải dài khắp Thái Lan, cũng như 24 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Maldives, Việt Nam, Bali, Sri Lanka, Qatar, Lào, Oman, Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc. Centara cũng điều hành 30 chi nhánh Spa Cenvaree.
Tính đến tháng 10 năm 2014, danh mục đầu tư của CHR đã có: 68 khách sạn và Resort, hơn 8.000 phòng;
Trong đó 18 khách sạn Resort thuộc sở hữu của CHR và quản lý 50 khách sạn.
Centara tại Việt Nam:
Tại Việt Nam Centara nổi tiếng với dự án


 



Với MH Golden Sands trong dự án khu phức hợp năm sao Centara Saint Simeon Resort & Spa Việt nam ở Long Hải, Vũng Tàu.


Hệ thống CHR

Đội ngũ Kinh doanh và Tiếp thị có mặt trên khắp thế giới: Phuket, Chiang Mai, Anh, Nhật Bản, Australia, Dubai, Hồng Kông và Ấn Độ, cùng mạng lưới đại lý toàn cầu hỗ trợ cho đội ngũ kinh doanh của CHR.
Tất cả các nhân viên của CHR đều nhận thức rõ từng giá trị tài sản mà họ quản lý, am hiểu từng cộng đồng mà CHR phục vụ. Với mạng lưới phân phối rộng khắp toàn cầu, CHR luôn có những kết quả kinh doanh tốt vào mùa thấp điểm du lịch từ những thị trường trọng điểm.
Triết lý của CHR là không có gì quan trọng hơn dịch vụ khách hàng, sự tươm tất sạch sẽ của khách sạn và sự an toàn của du khách và đồng sự. CHR đa dạng hóa thành phần khách hàng đồng thời mang đến cho họ một ngôi nhà sạch sẽ, ấm áp, thỏa mái như chính nhà của họ. *Tất cả khách sạn đều tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt liên quan đến vấn đề vệ sinh, quản lý chìa khóa, huấn luyện kỹ năng phụ trợ, và trên hết vẫn là sự an toàn và sạch sẽ của khách sạn. Tất cả các dự án đều được kiểm tra bởi những công ty độc lập cũng như ban quản lý nội bộ của CHR.

Thành tựu của Centara:

Ngày 29 tháng 09 năm 2015 – Centara Hotels & Resorts đã được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2015” tại lễ trao giải Du lịch Quốc tế Mê Kông (MTAA), được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi trở thành khách sạn đầu tiên tại Thái Lan nhận Chứng chỉ Vàng EarthCheck


Chúng tôi tin ràng Centara chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng thật là tuyệt vời!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét